Chuyên gia tiết lộ “tuyệt chiêu” giữ chân khách hàng cho chủ Spa

Chiến lược kinh doanh nào cũng cần đề ra được mục tiêu khách hàng nhất định. Để các chủ Spa chủ động và dễ dàng hơn trong việc “tối ưu hóa lợi nhuận”, P2H Academy sẽ đưa ra những “tuyệt chiêu” giữ chân khách hàng spa cực kỳ hữu ích.

Đặt ra cho khách hàng kết quả rõ ràng

Tất cả những gì bạn cần làm là thiết lập cho khách hàng một tầm nhìn rõ ràng và kỳ vọng cho những dịch vụ mà họ sẽ nhận được.

Nghĩa là, bạn phải đưa ra lộ trình cải thiện làn da cho khách hàng đó một cách cụ thể nhất và kết quả sau liệu trình đó là như thế nào. Không nên tư vấn chung chung mà phải vạch rõ ra kết quả thực hiện để đảm bảo lòng tin cho khách hàng.

Xây dựng niềm tin thông qua những mối quan hệ

Thực tế chỉ ra rằng con người thường thích làm việc, hợp tác với các cá nhân mà họ tin tưởng, thế nhưng thiết lập được sự tin tưởng ấy không phải là điều dễ dàng.

Hãy bắt đầu bằng việc phân chia chuyên viên tư vấn riêng cho mỗi phân khúc, đối tượng khách hàng. Giúp họ hiểu thấu và tin tưởng với chuyên viên tư vấn cơ sở spa của bạn hơn những nơi khác, từ đó tạo được sự thân thiết.

Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp bạn có những thay đổi dịch vụ hoặc cập nhật thông tin mới bạn nên có những cuộc gọi lịch sự để thông báo cho khách hàng.

Đón đầu thay vì ngồi chờ đợi vấn đề

Làm bất cứ việc gì bạn nên có bước vô cùng quan trọng là quản trị rủi ro, đây là một trong những bí quyết giữ chân khách hàng cũ hữu hiệu nhất.

Hãy chủ động chăm sóc khách hàng để nhìn thấy được những sai sót của chính mình trước khi nhận được phàn nàn từ khách hàng. Thay vì ngồi một chỗ và chờ đợi vấn đề xảy ra, hãy hành động để đảm bảo nó sẽ không xảy ra trong tương lai. Như vậy không những giúp bạn tránh được sai sót hiếm khi xảy ra mà còn khiến khách hàng nghĩ rằng bạn vẫn quan tâm đến họ sau khi họ đã mua hàng sẽ giúp giữ chân được họ với thương hiệu.

Hơn nữa, muốn khách hàng gắn bó với thương hiệu của bạn, bí quyết không phải là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, những món quà đắt tiền mà chính là sự quan tâm và chân thành. Đôi khi một cuộc điện thoại trong vài phút để quan tâm chăm sóc khách hàng cũng có thể giúp bạn giữ chân được khách hàng cũ tiềm năng chuẩn bị rời bỏ thương hiệu của bạn.

Tại P2H Academy, chúng tôi có khóa học dành riêng cho những nhà quản lý tài ba, những nhà đầu tư tài tình. Với khóa học Chủ Spa thế hệ mới, bạn có thể biết được tư duy, chiến lược, tầm nhìn của cơ sở Spa mình. Từ đó, kinh doanh mang lại lợi nhuận tối ưu.

Chuyên gia tiết lộ “tuyệt chiêu” giữ chân khách hàng cho chủ Spa
Rate this post

    Not Tags