Nghệ thuật thu hút khách hàng đến Spa “ào ạt”

Muốn Spa của mình trở nên đông khách, phải có bí quyết cả! Vậy đâu mới là nghệ thuật thu hút khách hàng đến Spa “ào ạt”, hãy cùng P2H Academy tìm hiểu ngay.

Có một tiết lộ thú vị từ những người hàng đầu trong ngành kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, là họ sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng để thúc đẩy lợi nhuận và nhu cầu tiêu dùng của chính khách hàng tiềm năng của họ. Qua đó, thu lại lợi nhuận “khổng lồ” mà ít ai biết được, đó thật sự là bí quyết!

 

SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG NHƯ THẾ NÀO?

#1 Sử dụng hệ thống báo chí.

Nếu sự tồn của doanh nghiệp phụ thuộc không nhỏ vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong một khu vực, báo chí địa phương sẽ là một phương tiện lý tưởng để bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.

Tuy nhiên, bạn không nên đầu tư quá nhiều vào hình thức quảng cáo trên báo chí ngay từ lúc đầu, hãy thử nghiệm với những mẫu quảng cáo nhỏ hay những quảng cáo đã được phân loại.

Báo chí được phân loại ra rất nhiều, bao gồm báo in, báo trực tuyến nhưng ưu việt hiện nay vẫn nên là các tờ báo có cổng thông tin điện tử với lượng truy cập lớn để tối ưu hóa việc quảng bá.

 

#2 Sử dụng các công cụ quảng bá trực tuyến

Nếu đã xây dựng trang web riêng bạn có thể sử dụng nhiều cách để tìm kiếm khách hàng thông qua công cụ trực tuyến này. Một trong những cách dễ dàng nhất đó là hình thức e-marketing khi bạn đặt banner quảng cáo trên Google, Facebook, Youtube.

Quảng cáo trên các mạng xã hội và công cụ đấy cho phép các người dùng khác tìm thấy thông điệp quảng cáo của bạn khi họ tìm kiếm bằng từ khoá tương đồng với các nội dung mà bạn đã xác lập. Hình thức quảng cáo trực tuyến này có một ưu điểm rất lớn, đó là bạn có thể chủ động đặt mức chi phí hàng tháng cho quảng cáo và kiểm tra hiệu quả quảng cáo. Đây có thể coi là một hình thức quảng bá khá hiệu quả với chi phí hợp lý.

 

#3 Quảng bá thông qua các sự kiện xã hội

Hội chợ thương mại hoặc triển lãm có thể là ý tưởng tuyệt vời để bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng tiềm năng. Sử dụng mạng lưới cá nhân để quảng bá: Khi tìm kiếm khách hàng mới, bạn không thể bỏ qua bạn bè và những thành viên trong gia đình mình. Hãy để họ biết rõ bạn đang làm gì để họ luôn đứng về phía bạn. Bạn có thể tìm kiếm được khá nhiều khách hàng mới thông qua cách này.

 

#4 Học tập đối thủ

Nếu đối thủ của bạn cũng đang tiến hành quảng bá cho sản phẩm của họ. Hãy xem xét, học tập những gì họ đang làm, tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu trong hình thức quảng bá của đối thủ; từ đó đề ra cho mình một chiến lược quảng bá riêng để đảm bảo rằng mọi khách hàng tiềm năng đều có cơ hội tìm thấy dịch vụ của bạn.

Nghệ thuật thu hút khách hàng đến Spa “ào ạt”
4 (80%) 1 vote