Thực đơn giảm cân nhanh 3 – 5kg trong 7 ngày

Xã hội hiện đại, kéo theo những căn bệnh béo phì phát sinh. Tránh tình trạng béo phì, nhiều mỡ gây cản trở hoạt động và cả sinh hoạt hằng ngày. P2H Academy sẽ đứa ra thực đơn giảm cân khoa học dành cho các chị nhé!

Chế độ ăn uống cực kỳ quan trọng, đừng nghĩ nhịn ăn nhiều là tốt, là có thể giảm cân. Thực tế, những người nhịn ăn thường có xu thế tăng cân nhanh hơn do sau đó họ quá đói, không thể cưỡng lại. Vì vậy, cách giảm cân khoa học nhất là ăn vừa đủ năng lượng, vừa đủ chất. Tuyệt đối không được bỏ bữa, nhịn bữa, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thực đơn giảm cân nhanh trong 7 ngày:

Ngày 1:

Thuc-don-giam-can-ngay-thu-hai
Thực đơn giảm cân dành cho ngày thứ hai

Ngày 2:

Thực đơn giảm cân thứ 3 dành cho chế độ ăn uống giảm cân nhanh của các chị ạ.

Ngày 3:

Bữa ăn giảm cân dành cho thứ 4 khỏe khoắn. Đi đến nay, là bạn đã đi được nửa chặng đường rồi né. Đừng bỏ bữa hay cố gắng ăn nhiều hơn mà hãy thật kiên nhẫn nào!

Ngày 4:

Đã sang ngày thứ năm rồi đấy. Đừng suy nghĩ về thức ăn ngon với đầy dầu mỡ béo ú nữa, hãy nghĩ về cân nặng và vòng eo mơ ước nhé!

Ngày 5:

Cuối tuần đã đến rất gần rồi, sắp kết thúc một tuần “thắt lưng buộc bụng”. hãy nghĩ về chiếc váy body thật đẹp, và những chàng trai trong mơ nàng ơi!

Ngày 6:

Thứ 7 thì cúng mình relax một chút với hoa quả xanh ươm nhé. Chất xơ sẽ giúp tiêu hóa tốt, càng thuận lợi cho việc tiêu hao các năng lượng và mỡ thừa nữa đó!

 

Ngày cuối cùng

Ngày cuối cùng đã đến, nốt hôm nay nữa là sẵn sàng mặc đẹp, ngủ ngon, thoải mái đi thả thính nhé!

 

Cuối lời, chúc các bạn kiên quyết và thành công khi theo đuổi thực đơn giảm cân nhanh nhưng cực kỳ khoa học này.

 

 

 

 

Thực đơn giảm cân nhanh 3 – 5kg trong 7 ngày
Rate this post